Giới thiệu về Mật-Cao Lãnh

Câu chuyện thương hiệu

Mật Cao Lãnh được biết đến là nơi đầu tiên phục vụ món đá bào mật trái cây thơm ngon. Chúng tôi mong muốn mang đến cho thực khách những thức uống và dịch vụ tốt nhất. Với những nguyên liệu quen thuộc như , dứa, chanh dây, nho, dâu tây, atiso, dâu tầm, chúng tôi đã chế biến thành những ly đá bào, sữa chua thơm ngon, mát lạnh và tốt cho sức khỏe, phương châm của chúng tôi là mong muốn làm hài lòng khách hàng bằng những thức uống ngon nhất và tốt nhất. Hãy đến với Mật Cao Lãnh nơi mà bạn luôn tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng hàng đầu: an toàn, vệ sinh và ngon miệng.

Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Mật. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà chúng tôi muốn hướng đến.

Sự hài lòng của khách hàng: Mật mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất có thể  bằng việc cung cấp những món thức uống và dịch vụ tốt nhất.

Cải tiến & Thành công: Chúng tôi luôn chú trọng đến việc kiểm soát chất lượng và phát triển các hương vị mới, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cố gắng hết mình để đưa thương hiệu Mật phát triển một cách bền vững.

Điều kỳ diệu trong ly đá bào mật trái cây

Chỉ cần thưởng thức 1 muỗi đá bào nhỏ, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị trái cây tự nhiên siêu ngon thật tuyệt vời. Một chút chua chua ngọt ngọt hòa nguyện vào lớp đá bào mát lạnh, các loại trái cây tươi nguyên chất cùng lớp sữa và bánh quế tan đều trong miệng. Thật tuyệt vời!

Địa chỉ : 79 Tôn Đức Thắng, Phường 1, Tp.Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp, liên hệ đặt hàng qua số số điện thoại : 01685.367.762. Giao hàng miễn phí từ 2 ly trở lên tại Tp. Cao Lãnh,  tỉnh Đồng Tháp.
Leave a Reply

